วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เครื่องเสียง

          เสียงเพลงคือเพื่อนเดินทาง คงกล่าวได้ในทุกผู้ทุกคนในสมัยนี้ เพราะดนตรีคือชีวิต สำหรับนักขับรถ หรืออาจกล่าวได้ว่า รถทุกคันมีเสียงเพลงเหมือนกัน แต่เสียงเพลงในรถทุกคัน ไม่เหมือนกันที่จังหวะ ความใสของเสียง เพราะเราต่างมีความชื่นชอบที่แตกต่างกันนั่นเอง และสิ่งที่ทำให้เสียงแตกต่างกันก็คือ "ชุดเครื่องเสียง" อันเป็นสุดยอดของผู้รักเสียงเพลง เพื่อสรรสร้างบรรยากาศ สำหรับเด็กๆ พรรคพวก เพื่อนร่วมทาง หรือในวันพักผ่อนกับครอบครัวที่แสนอบอุ่น ซึ่งมีให้เลือกหลายระดับ ราคา และคุณภาพครับ กับ เครื่องเสียงราคาพิเศษ


แต่สำหรับ " ร้านนิรันดร์" เครื่องเสียงรถยนต์ และการติดตั้ง เราได้คัดสรร ชุดเครื่องเสียง ทีวี เทป ลำโพง ระบบGPRS อุปกรณ์เสริม และสายไฟ อุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ ด้วยแบรนด์คุณภาพดี ดีไซด์ทันสมัย ได้มาตรฐาน ในราคาเบาสบายกระเป๋า หมดกังวลปัญหาจุกจิก เพราะเราติดตั้งด้วยช่างมีประสบการณ์ พร้อมรับประกันงานติดตั้ง และให้บริการหลังการขาย ตรวจเช็คต่อเนื่องตลอดการใช้งาน ท่านจึงมั่นใจได้
==============================================================
 JVC KD-R145 ฟร้อนท์ฟังก์ชั่นใช้งานพื้นฐานครบเครื่อง
น้ำเสียงสดใสผสมความราบรื่น เนื้อเสียงกระชับรัดกุม

           ความ​สุข​ใน​การ​ฟัง​เพลง​ใน​รถ​นั้น​ ​ก็​ด้วย​ฟร้อนท์​ที่​มี​คุณภาพ​ดี​เหมาะ​สม​รา คา​ ​กับ​ลำโพง​สัก​คู่​ที่​เข้า​กัน​ได้​ ​ติด​ตั้ง​พิถีพิถัน​สัก​หน่อย​ ​ใช้​อุปกรณ์​เสริม​ให้​เหมาะ​สม​ ​แค่​นี้​ก็​เพียง​พอแล้ว​นะ​ครับ​ ​อนาคต​อยาก​เพิ่ม​คุณภาพ​ไป​อีก​ระดับ​ ​ก็​เพิ่ม​เพา​เวอร์​แอมป์​ที่​เหมาะ​สม​เข้าไป​อีก​ ​ได้​อรรถรส​ที่​เพิ่มพูน​ ​ทักษะ​การ​ฟัง​เพลง​ที่​เพิ่ม​ตาม​ ​นอกจาก​ความ​คุ้ม​ค่า​ใน​การ​ใช้​เงิน​แล้ว​ ​ความ​สุข​ใน​การ​ฟัง​เพลง​นั่น​ละ​ครับ​ ​คือ​ความ​คุ้ม​ค่าที่​แท้จริง​

          หากท่านมีงบประมาณจำกัด สามารถปรึกษา ออกแบบจัดชุดตามงบได้ พร้อมทดลองติดตั้ง ทดสอบคุณภาพเสียง ตามความพอใจ ได้ทุกวัน ยินดีรับ-ส่ง  รถถึงที่ รวดเร็ว ทันใจ ได้คุณภาพ
_____________________________________________________________________________________

ขอคำแนะนำ ออกแบบติดตั้ง ได้ที่
คุณนิรันดร์ 08-6200-0511

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น