วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฟิล์มกรองแสง

             ฟลิ์มกรองแสงดีอย่างไร คงตอบได้แน่นอน เพราะวัฒนธรรมที่ปลูกฝัง หรือค่านิยมว่าถ้าเรามีรถยนต์สักคันแล้ว วันแรกของการได้ครอบครองรถยนต์คงเป็นสิ่งแรกๆ ที่เราต้องมีการตกแต่งเพิ่มเติมให้ดูสวยงามเป็นแน่ สิ่งแรก คำถามแรก คือ เราจะมี ติดตั้ง "เครื่องเสียง" แบบใหนดี และเราจะติด " ฟลิ์มกรองแสง" อย่างไรให้รถเราดูดี และจะติด แบบใหนดี ร้านใหนดี ถึงจะคุ้มค่าสมราคา มีคุณภาพ รับประกันงานติดตั้งฟลิ์ม หลังการขาย  และเหตุผลที่เราควรติด " ฟลิ์มกรองแสง" ที่ร้านนิรันดร์ 08-6200-0511
          
 
         ติดฟลิ์มเพื่อ  ช่วยลดอุณหภูมิความร้อนจากแสงแดด, ช่วยเพิ่มทัศนวิศัยในการขับขี่ในขณะที่แสงจ้า เช่นยามเช้า และลดความเครียดของสายตา ที่เมื่อยล้า เพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ให้สบายขึ้น ,ช่วยป้องกันรังสีอุลต้าไวโอเลต ถนอมผิว ลดความเสี่ยงมะเร็งผิวหนัง, ช่วยยืดอายุการใช้งานของ "แอร์รถยนต์" ส่งผลทำให้ประหยัดน้ำมัน และฟลิ์มยังช่วยยึดเกาะกระจกเมื่อแตกจากอุบัติเหตุไม่ให้หล่นมาบาดหรือเป็นอันตรายในรถคันที่ติดฟลิ์ม 
      


         " นิรันดร์ เครื่องเย็น" มีความชำนาญด้าน การติดตั้ง และจำหน่าย ฟลิ์มกรองแสงรถยนต์ ที่เราได้ให้ความสำคัญและยึดมั่นมาตลอดในการให้บริการแก่ลูกค้ามากว่า 10 ปี เราจึงคัดสรร ฟลิ์มคุณภาพดีที่สุด ได้มาตรฐาน และติดตั้งโดยทีมงานที่ได้รับการพัฒนาเทคนิค การติดฟลิ์มให้ทันสมัยอยู่เสมอจนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมาก มาตลอด พร้อมบริการเสริมพิเศษ ฟรี! ตรวจเช็ค ระบบการทำงานของแอร์รถยนต์ สะดวก รวดเร็ว ทันใจ ในราคาสบายๆ และบริการ รับส่งรถยนต์ถึงที่บ้านและที่ทำงาน


ติดต่อ ปรึกษา ขอทราบราคาบริการ ได้ที่
คุณ นิรันดร์ 08-6200-0511

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น